20/9/13

Nokia Asha 501 tung giá mới đồng hành cùng sinh viên

Nhân mùa tựu trường 2013, Nokia Việt Nam chính thức công bố giá mới cho điện thoại Asha 501.

Với mong muốn mang đến một trải nghiệm điện thoại thông minh với giá cả hợp lý đến với nhiều người hơn, Asha 501 bắt đầu từ ngày 16 tháng 9 có giá chính thức 1.799.000 đồng. 
 
Nokia Asha 501 tung giá mới đồng hành cùng sinh viên 1
Nokia Asha 501 ra đời với tiêu chí là điện thoại dành cho người trẻ
 
Trong thị trường điện thoại tầm trung hiện nay tại Việt Nam, Nokia Asha 501 là một lựa chọn được nhiều bạn học sinh, sinh viên tin tưởng. Không những sở hữu thiết kế trẻ trung, vui nhộn, sản phẩm này còn cung cấp tính năng đa dạng với kho ứng dụng phong phú ở một mức giá hợp lý hoàn toàn mới – 1.799.000 đồng.  
 
Nokia Asha 501 tung giá mới đồng hành cùng sinh viên 2
Nokia Asha 501 có phong cách trẻ trung, hiện đại và sôi động
 
Mức giá này đồng nghĩa với việc các bạn học sinh, sinh viên sẽ có cơ hội trải nghiệm nhiều hơn ở giá thành thấp hơn. Vượt xa khỏi mong đợi ở những tính năng cơ bản như gọi điện và nhắn tin, Asha 501 với kho ứng dụng phong phú cho phép các bạn trẻ thoả thích cập nhập mạng xã hội hay giải trí sau những giờ học căng thẳng với YouTube hay 40 EA games miễn phí tại Nokia Store (http://store.ovi.com/).
 
Nokia Asha 501 tung giá mới đồng hành cùng sinh viên 3
Truy cập mạng xã hội trở thành một điều dễ dàng
 
Bên cạnh đó, màn hình Fastlane mang đến một trải nghiệm di động hoàn toàn mới. Cá nhân hoá việc sử dụng điện thoại của người dùng, Fastlane là màn hình độc quyển của Nokia bên cạnh màn hình Home truyền thống, ghi nhớ những hoạt động xảy ra gần đây nhất cũng như các ứng dụng hay được sử dụng nhất theo trật tự thời gian.
 
Nokia Asha 501 tung giá mới đồng hành cùng sinh viên 4
Màn hình Fastlane được truy cập một cách dễ dàng chỉ bằng cách vuốt nhẹ tay
 
Trong dòng smartphone tầm trung, có thể nói khó có thiết bị nào sánh vai được với thời lượng 17 giờ đàm thoại liên tục của Asha 501. Ngoài ra, hỗ trợ 2 SIM 2 sóng giúp các bạn trẻ tận dụng tối đa các gói cước khuyến mãi để tối ưu hoá công việc và đời sống các nhân của mình. 
 
Nokia Asha 501 tung giá mới đồng hành cùng sinh viên 5
Nokia Việt Nam luôn mong muốn mang công nghệ điện thoại thông minh đến với ngày càng nhiều người trẻ Việt.
 
Bên cạnh việc đồng hành cùng học bổng Tiếp Sức Đến Trường 2013, việc công bố mức giá mới vào thời điểm tựu trường thể hiện một nỗ lực không nhỏ của Nokia mong muốn mang công nghệ thông minh đến với ngày càng nhiều người trẻ Việt hơn nữa. 
 
Nokia Asha 501 tung giá mới đồng hành cùng sinh viên 6
Nokia hy vọng, sở hữu một chiếc điện thoại với nhiều ứng dụng hữu ích sẽ giúp các bạn trẻ làm được nhiều việc hơn trong quỹ thời gian mỗi ngày của mình, từ đó sẽ không ngừng học hỏi và sống một cuộc sống thật sôi động trong những năm tháng trẻ trung.

(kenh14.vn)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét