31/10/13

2 công an đánh chết người trong bàn nhậu


Phòng cảnh sát hình sự Công an Hà Nội cho biết cả 2 đều là thượng sĩ, cùng 21 tuổi. Họ đã bị tước quân tịch.
Ngày 30/10, liên quan đến vụ anh Trần Mạnh Viễn (26 tuổi ở Hà Tĩnh) bị đánh thiệt mạng tại một quán nhậu trên đường Lê Đức Thọ (quận Cầu Giấy, Hà Nội), Phòng cảnh sát hình sự (Công an Hà Nội) cung cấp danh tính 3 người được cho có liên quan đến vụ án gồm: thượng sĩ  Nguyễn Quốc Việt, thượng sĩ Nguyễn Hoàng Vũ (cùng 21 tuổi, cán bộ đồn Công an 19 huyện Từ Liêm) và Đỗ Duy Cường (21 tuổi ở quận Cầu Giấy).
Trước khi bị bắt khẩn cấp để điều tra hành vi Cố ý gây thương tích, giám đốc công an Hà Nội cho biết đã tước quân tịch Việt và Vũ.
Hiện trường vụ án mạng.

Hiện trường vụ án mạng.
Theo kết quả điều tra, tối 26/10, Trần Mạnh Viễn có tổ chức sinh nhật của mình với một nhóm bạn bè khoảng hơn 10 người là nhân viên của công ty ở phố Trần Thái Tông. Sau đó, Viễn cùng một nhóm bạn đến nhà hàng Quỳnh Béo ở Lê Đức Thọ để nhậu tiếp.
Cùng thời điểm này, Vũ cùng một nhóm bạn, trong đó có Nguyễn Quốc Việt và Đỗ Duy Cường tổ chức sinh nhật tại nhà hàng Quỳnh Béo. Trong lúc đi vệ sinh, Viễn gặp và Việt quen nhau. Việt đã mời anh Viễn về bàn uống rượu.
Thấy bạn ngồi ở bàn nhậu của Việt, nhóm bạn của Viễn cùng vào ngồi. Tại đây, do hỏi thăm chuyện tuổi tác và thách đố nhau uống rượu, 2 bên đã nảy sinh mâu thuẫn và lao vào đánh nhau.
Thấy Việt tát Viễn, Nguyễn Hoàng Vũ cũng hùa dùng chân đạp khiến nạn nhân ngã đập đầu xuống đất. Được đưa vào viện điều trị nhưng đến chiều 27/10, Viễn có biểu hiện đau đầu, buồn nôn. Do bị chấn thương sọ não, sáng hôm sau, nam nhân viên kế toán đã tử vong.
Đại diện cơ quan điều tra nhìn nhận vụ việc trên bắt nguồn do mâu thuẫn bộc phát.
Theo Tri Thức

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét