20/10/13

Bị đâm chết vì … giành hát karaoke

Hỗn chiến trong nhà chưa đủ, nhóm người còn rượt đuổi, truy sát nhau ra tận đường lộ, đánh đấm nhau quyết liệt như phim hành động khiến những người dân gần đó không ai dám vào can ngăn.
Hiện dư luận tại thị xã An Nhơn, tỉnh Bình Định đang xôn xao về vụ ẩu đả giữa hai nhóm thanh niên khiến một người tử vong. Nạn nhân được cơ quan chức năng xác định là Nguyễn Đình Tường (18 tuổi, trú tại khu vực Phụ Quang, phường Nhơn Hòa, thị xã An Nhơn) và nghi phạm gây ra vụ án mạng kinh hoàng này được xác định là đối tượng Nguyễn Huy Thọ (22 tuổi, trú tại khu vực Trung Ái, phường Nhơn Hòa, thị xã An Nhơn) và Lê Gia Hậu (24 tuổi, ở xã Nhơn Thọ, thị xã An Nhơn) về tội giết người.
Chủ quán cà phê Ngọc Yến chỉ lại hiện trường vụ án mạng kinh hoàng.
Chủ quán cà phê Ngọc Yến chỉ lại hiện trường vụ án mạng kinh hoàng.
Sau khi gây án, Thọ và Hậu đã bỏ trốn khỏi địa phương. Đến rạng sáng 16/10 cả hai bị tổ công tác công an thị xã An Nhơn, tỉnh Bình Định phối hợp cùng Cảnh sát diều tra Tội phạm về Trật tự xã hội Công an tỉnh Bình Phước tóm gọn.
Tại Cơ quan điều tra, hung thủ khai nhận, vào lúc 15h ngày 14/10 tại quán cà phê Ngọc Yến, thuộc khu vực Trung Ái, phường Nhơn Hòa, thị xã An Nhơn. Đây là quán cà phê vừa mới được khai trương nên miễn phí hát karaoke. Nhóm Thọ, Hậu gồm 6 người vì tranh nhau hát nên đã gây chuyện, đánh nhau với 4 thanh niên khác, trong đó có Nguyễn Đình Tường (SN 1995, trú ở khu vực Phụ Quang, phường Nhơn Hòa, thị xã An Nhơn).
Bàn, ghế, ly, tách… lúc bấy giờ trở thành thứ vũ khí đắc lực cho hai phe “nghênh chiến”.
Trong lúc xô xát, Thọ dùng dao đâm Tường bị thương và chết trong lúc cấp cứu tại Trung tâm Y tế thị xã. Sau khi gây án, nhóm thủ ác đã bỏ trốn. Cùng với việc truy bắt Thọ và Hậu, Công an thị xã An Nhơn đã triệu tập làm việc với 4 người còn lại và tất cả khai nhận hành vi trên.
Theo Người Lao Động

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét