4/10/13

Hoài Anh Mango gây bất ngờ khi diện bikini "khoe" vòng 1 nóng bỏng

Ngày hôm qua, trên trang cá nhân của Hoài Anh Mango xuất hiện hai bức ảnh cô nàng trong trang phục bikini khá nóng bỏng. Bộ bikini đã giúp hot girl Hà thành khoe được thân hình thon thả và vòng 1 khá đầy đặn.

Hoài Anh Mango là hot girl Hà thành được khá nhiều bạn trẻ quen mặt, nhớ tên. Cô là một trong 5 thí sinh lọt vào top 5 cuộc thi Miss teen 2009. Từ trước đến nay, Hoài Anh vẫn luôn trung thành với phong cách kín đáo, vì vậy những hình ảnh bikini nóng bỏng này đã khiến cho bạn bè của cô nàng cảm thấy khá lạ lẫm. Rất nhiều người đã vào comment ảnh và dành tặng cô nàng nhiều lời khen.

Hoài Anh Mango gây bất ngờ khi diện bikini "khoe" vòng 1 nóng bỏng 1

Hoài Anh Mango gây bất ngờ khi diện bikini "khoe" vòng 1 nóng bỏng 2

Hoài Anh cho biết: "Những bức ảnh này được chụp trong chuyến đi biển cùng gia đình. Bình thường mình ăn mặc khá kín đáo nên chắc mọi người thấy lạ khi mình up ảnh bikini như vậy. Thực ra đó chỉ là những bức ảnh lưu giữ kỉ niệm chuyến đi cùng gia đình thôi."

Xuất hiện với vòng 1 khá "đầy đặn", các hot girl thường dính tin đồn "dao kéo", tuy nhiên Hoài Anh lại chia sẻ: "Mình cũng là tín đồ của cái đẹp nên cũng không nghĩ việc dao kéo là xấu, phụ nữ ai chẳng muốn mình ngày càng đẹp hơn. Nhưng không phải chỉ có dao kéo mới đem lại được vẻ đẹp, ngay như cách chọn 1 bộ bikini phù hợp với dáng người của mình thôi cũng giúp bạn đẹp lên nhiều rồi. Để ý, học hỏi các mẹo về trang điểm, ăn mặc giúp mình rất nhiều trong công cuộc làm đẹp. Thêm nữa là tính mình nhát lắm, sợ đau nên chưa dám đụng đến dao kéo đâu" (Cười). 
Hoài Anh Mango gây bất ngờ khi diện bikini "khoe" vòng 1 nóng bỏng 3

Hoài Anh Mango gây bất ngờ khi diện bikini "khoe" vòng 1 nóng bỏng 4

Hoài Anh Mango gây bất ngờ khi diện bikini "khoe" vòng 1 nóng bỏng 5

Tốt nghiệp vào năm ngoái, Hoài Anh dừng tất cả những hoạt động khác để tập trung cho công việc của mình. Mặc dù vậy Hoài Anh vẫn rất thích các hoạt động nghệ thuật nên nếu có cơ hội và thời gian cho phép cô nàng vẫn muốn tham gia.

"Công việc hiện tại khá phù hợp với mình vì tính năng động và sự chuyên nghiệp của 1 công ty đa quốc gia. Mình học được rất nhiều về mô hình quản lý hình ảnh của các trung tâm thương mại lớn cũng như là những bài học cuộc sống rất thú vị trong công việc. Thời gian tới mình sẽ dành thời gian tập trung cho việc học hơn để thực hiện dự định đi du học trong thời gian sớm nhất." - Hoài Anh chia sẻ.

(Theo kenh14)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét