9/10/13

iPhone 5S rất dễ bị... bẻ cong

Mới đây một người dùng đã làm cong chiếc iPhone 5S của mình sau khi để thiết bị vào túi quần sau.

Có vẻ Apple không chịu thua cuộc trong cuộc đua công nghệ, mới đây cả Samsung và LG đều công bố dự định về một chiếc smartphone màn hình "bẻ cong" của mình. Tuy nhiên, những người dùng đều biết rằng Apple đã thực hiện được công nghệ này từ... iPhone 5.

iPhone 5S rất dễ bị... bẻ cong 1
iPhone 5 trước đây từng bị bẻ cong rất nhiều nhưng vẫn hoạt động bình thường.

Mới đây nhất có vẻ như chiếc smartphone iPhone 5S cũng sở hữu khả năng tương tự. Một người dùng không may mắn đã làm cho chiếc iPhone 5S mới bị... bẻ ngược ra sau. Theo trang thông tin công nghệ Nowhereelse của Pháp thì chiếc iPhone này bị bẻ cong do người dùng để nó ở túi sau và... ngồi lên trên.

iPhone 5S rất dễ bị... bẻ cong 2
Chiếc iPhone 5S bị ngồi lên đã cong khá nhiều.

Tất nhiên, với một chiếc smartphone vỏ nhôm và có độ mỏng như iPhone 5/5S, đây là việc hoàn toàn không nên làm và việc chiếc iPhone bị cong cũng không nằm ngoài dự kiến. Thậm chí nhiều người dùng đã từng thử nghiệm độ bền của iPhone 5 bằng cách lấy tay bẻ cong sản phẩm này.

iPhone 5S rất dễ bị... bẻ cong 3
Có thiết kế cùng vật liệu tương đồng với iPhone 5 thế nên iPhone 5S không thể tránh khỏi tình trạng này.

Không có nhiều thay đổi trong thiết kế và sử dụng vật liệu tương tự iPhone 5 thế nên iPhone 5S cũng không tránh khỏi tình trạng này. Một số người dùng trên YouTube cũng đưa ra các biện pháp sửa chữa iPhone khi bị cong, phần lớn những chiếc iPhone bị cong vẫn có thể sử dụng bình thường và chỉ bị ảnh hưởng tới mẫu mã bên ngoài.

iPhone 5S rất dễ bị... bẻ cong 4
Mặc dù bị cong nhưng thiết bị vẫn có thể sử dụng được bình thường.

Thêm vào đó, người dùng nên hạn chế để iPhone vào túi quần sau khi chơi game nặng hoặc sau khi sử dụng thời gian dài. Sử dụng các phần mềm nặng cũng như thời gian sử dụng lâu sẽ khiến iPhone nóng hơn rất nhiều, nhiệt độ cao sẽ khiến cho lớp vỏ nhôm mềm hơn làm cho sản phẩm dễ bị bẻ cong.

iPhone 5S rất dễ bị... bẻ cong 5
iPhone và túi quần sau không phải là một bộ đôi ăn ý.

Hiện tại, Apple vẫn chưa hỗ trợ bảo hành những trường hợp này vì theo họ đây là lỗi từ phía người dùng. Có lẽ những sản phẩm trong tương lai Apple cần nghiên cứu kĩ càng cách thức thiết kế giúp sản phẩm bền hơn cũng như tạo cảm giác thoải mái cho người dùng. Tuy nhiên, từ giờ cho tới khi sản phẩm iPhone... không bẻ được xuất hiện thì việc cho iPhone vào túi quần sau vẫn là một hành động mạo hiểm.
(Theo kenh14)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét