26/10/13

Đón Halloween sớm tại Galaxy Nguyễn Trãi

Sự kiện offline “I am shine star” trở thành tâm điểm của các bạn trẻ Sài Thành trong những ngày cuối tháng 10 này.

Không chỉ là nơi tôn vinh sự tự tin, khát khao tỏa sáng của các bạn trẻ, sự kiện còn là cơ hội để các bạn trẻ “lướt trên thảm đỏ”, “khoe cá tính”, “tỏa sáng” trước ống kính của các photographer và tham gia vào các chương trình sôi động được tổ chức liên tục từ sáng đến chiều trong suốt 3 ngày 25, 26, 27/10.
 
25/10 đánh dấu một cách hoành tráng event offline đầu tiên của chuỗi offline “I am shine star” cùng sự hiện diện của các “stars of the week” tuần 1 – cuộc thi online “tôi là ngôi sao sáng”.
 
Đón Halloween sớm tại Galaxy Nguyễn Trãi 1
 
Đón Halloween sớm tại Galaxy Nguyễn Trãi 2
 
Những ngôi sao tỏa sáng của tuần 1 cuộc thi ảnh online trên fanpage: https://www.facebook.com/toilangoisaosang không kém phần lung linh khi tham dự buổi nhận giải – giải thưởng “stars of the week”. Các bạn ấy sẽ tiếp tục sánh bước cùng các stars những tuần 2, 3, 4 và 5 tiếp theo, để vào vòng trong của cuộc thi. 
 
Còn rất nhiều giải thưởng tuần hấp dẫn từ Queennest cùng cơ hội đăng quang tại vị trí cao nhất cuộc thi ảnh “I am shine star – tôi là ngôi sao sáng” đang chờ các bạn, đừng bỏ lỡ cuộc thi ở những tuần tiếp theo nhé! Song song đó, nhờ sự kiện offline “I am shine star” Galaxy Nguyễn Trãi trong những ngày này tràn ngập không khí Halloween. Có thể nói, đây là một trong những sự kiện chào đón Halloween sớm nhất Sài thành.
 
Đón Halloween sớm tại Galaxy Nguyễn Trãi 3
 
Đón Halloween sớm tại Galaxy Nguyễn Trãi 4
 
Đón Halloween sớm tại Galaxy Nguyễn Trãi 5
 
Đón Halloween sớm tại Galaxy Nguyễn Trãi 6
 
Những shot ảnh siêu cá tính và không – thể - vui nhộn hơn! Biến nơi đây trở thành tâm điểm thu hút đối với các bạn trẻ tại khuôn viên rạp chiếu Galaxy Nguyễn Trãi.
 
Đón Halloween sớm tại Galaxy Nguyễn Trãi 7
 
Khu vực trưng bày đẹp mắt của Queennest cũng thu hút không ít sự chú ý. Bạn có thể mua yến ngay tại khu trưng bày, nhận quà từ chương trình và được chụp hình để lên bìa cẩm nang “900 bí kíp sức khỏe và sắc đẹp” – cuốn cẩm nang gối đầu giường cho các bạn nữ. 
 
Sự kiện offline “I am shine star” vẫn còn tiếp tục cho đến hết ngày 27/10/2013. Nhanh tay nhanh chân để tham dự miễn phí chuỗi sự kiện hoành tráng nhé!

Theo kenh14

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét