14/10/13

Tặng gì cho phái đẹp ngày 20/10

Ngày 20/10 đang tới gần, cũng là lúc cánh mày râu đứng trước những băn khoăn khi lựa chọn quà tặng cho những người phụ nữ bên cạnh mình.

Thường xuyên phải đi công tác xa nhà, Bảo Nam (Thanh Xuân – Hà Nội) chia sẻ: “Năm nào mình cũng tặng hoa và trang phục cho bà xã. Lâu dần cô ấy không còn ngạc nhiên như trước nữa. Năm nay, mình đã tặng quà sớm cho vợ là chiếc smartphone đang được nhiều chị em yêu thích. Bà xã mình rất hạnh phúc với chiếc Revo LEAD màu trắng đúng sở thích của cô ấy”.
Tặng gì cho phái đẹp ngày 20/10? - 1
Tặng smartphone là lựa chọn lý tưởng của nhiều mày râu trong dịp 20/10.
Là phụ nữ, ít ai có thể tránh được sức hấp dẫn của những chiếc smartphone sành điệu cùng chức năng chụp hình camera trước siêu nét. Được biết đến như một chiếc smartphone kiêm máy ảnh số, Revo LEAD đang là chiếc điện thoại mơ ước của rất nhiều chị em. Sản phẩm không chỉ mê hoặc phái nữ bởi thiết kế thanh mảnh, sang trọng mà còn bởi cấu hình siêu khủng trong khi giá chỉ 5,55 triệu (phiên bản 16 GB) và 5,85 triệu đồng (phiên bản mới 32GB). Revo LEAD là chiếc smartphone giá rẻ chính hãng duy nhất trên thị trường sở hữu camera trước lên đến 8 MPx cùng camera sau 13 MPx.
Tặng gì cho phái đẹp ngày 20/10? - 2
Rất đông khách hàng nữ thích thú với Revo LEAD.
Thúy An (nhân viên văn phòng) tâm sự: “Mình được ông xã tặng chiếc Revo LEAD nhân dịp sinh nhật hồi tháng 9. Mình rất hài lòng bởi khả năng chụp ảnh sắc nét, màu sắc tươi sáng. Ngoài ra, khi thao tác cùng lúc nhiều ứng dụng hay trình duyệt, máy cũng xử lý nhanh”.
Tặng gì cho phái đẹp ngày 20/10? - 3
Revo LEAD giúp người dùng thao tác nhanh cùng lúc nhiều ứng dụng nhờ bộ vi xử lý 4 nhân đang thịnh hành nhất hiện nay.
Đối với phụ nữ, sự lãng mạn là điều cần có để tình yêu thăng hoa, có lẽ vì thế mà chiếc smartphone sẽ giúp ích rất nhiều cho những dịp như 20/10. Tuấn Anh (Tây Hồ, Hà Nội) cho hay: “Tham khảo rất nhiều hãng nhưng cuối cùng mình thấy Revo LEAD hợp lý nhất cả về giá thành, khả năng giải trí, làm việc… để tặng bạn gái. Mình mua tặng kèm một chiếc ốp lưng màu hồng mà nàng thích, sau đó cài game, tải nhạc mà nàng hay chơi, đặt hình nền đẹp nhất của 2 đứa. Mình tin rắng cô ấy sẽ rất ngạc nhiên và thích thú sau khi mở quà”.
Kích thước màn hình 5 inch lý tưởng, độ phân giải Full HD siêu nét cũng là lý do khiến Revo LEAD mê hoặc chị em. Các trò game 3D hay những phim HD siêu nét được hiển thị suất sắc bởi màn hình Revo LEAD. Không chỉ vậy, cấu hình chip lõi tứ mới nhất còn giúp cho người dùng thỏa mãn truy cập nhanh cùng lúc nhiều ứng dụng như trên máy tính cá nhân.
Tặng gì cho phái đẹp ngày 20/10? - 4
Revo LEAD được trang bị màn hình 5 inch Full HD chỉ có ở smartphone cao cấp.
Sản phẩm có thiết kế siêu mỏng chỉ 8,5 mm với hai màu đen và trắng. Phiên bản màu đen của máy khác biệt hơn với nắp lưng có vân nhám chống mồ hôi tay. Vi Anh (nhân viên văn phòng) chia sẻ: “Cùng phòng mình có mấy chị dùng Revo LEAD màu đen, trông cá tính lắm nhưng mình lại thích máy màu trắng vì màu trắng nữ tính, nhẹ nhàng hợp với phong cách của mình hơn”.
Tặng gì cho phái đẹp ngày 20/10? - 5
Revo LEAD phiên bản đen và trắng mang lại sự lựa chọn phong phú cho người dùng.
Bên cạnh nhiều tính năng hấp dẫn, giá cả phải chăng, các sản phẩm của HKPhone còn thu hút người dùng bởi chính sách bán hàng độc đáo. Khách hàng có được sự tin tưởng tuyệt đối vào sản phẩm nhờ cam kết “100% Hài lòng” cho phép khách hàng trả lại máy sau 3 ngày đầu mà không cần bất cứ lý do nào. Những e ngại về giá ở người dùng cũng đươc hãng này bảo đảm bằng chương trình “Sản phẩm chính hãng giá rẻ nhất Việt Nam”.
Tặng gì cho phái đẹp ngày 20/10? - 6
Revo LEAD màu đen thu hút khách hàng nữ bởi sự mạnh mẽ cá tính.
Mới đây, nam ca sĩ Đan Trường cũng chia sẻ anh đang dùng Revo LEAD và cảm thấy rất hài lòng. Anh nói: “Đan Trường cảm thấy rất khó để tìm được sản phẩm nào có giá rẻ hơn mà cấu hình cao hơn Revo LEAD. Trường đặc biệt tâm đắc chính sách “100% Hài lòng” mà hãng đưa ra, lần đầu tiên Trường thấy một hãng điện thoại Việt có đủ tự tin đưa ra một cam kết mạo hiểm và hấp dẫn như vậy”.
Tặng gì cho phái đẹp ngày 20/10? - 7
Đan Trường hài lòng về Revo LEAD cùng dịch vụ của HKPhone.
Để tìm hiểu thêm về Revo LEAD cùng các chính sách độc đáo chỉ có ở HKPhone, bạn đọc tham khảo tại đây.
(Nguồn: hkphone.com.vn)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét