19/10/13

Thiếu nữ 16 tuổi bị cưỡng hiếp, đâm trọng thương rồi ném xuống giếng

Cô gái 16 tuổi đã may mắn sống sót sau hai lần bị ném xuống giếng.
Tối ngày 8-10, một thanh niên họ Lý khi đang lái xe trên đường Mông Thành (Trung Quốc) thì nhìn thấy một nữ sinh trung học. Được biết đối phương đang mâu thuẫn với gia đình, anh ta đã lấy cớ là chia sẻ tâm sự để lừa cô gái đến nơi vắng vẻ rồi cưỡng hiếp.
Điều tra cho thấy người bị hại là cô gái họ Tôn (16 tuổi, học sinh trung học). Khoảng 22 giờ ngày 8-10, khi đang đi trên đường thì gặp anh Lý. Bởi hai người đã gặp nhau vài lần nên có ấn tượng, anh ta đã chủ động bắt chuyện. Anh ta đã dùng các lời lẽ động viên, chia sẻ rồi dụ cô đến nơi vắng vẻ và thực hiện ý đồ xấu xa của mình.
Cô gái đã bị kẻ thủ ác đâm trọng thương sau khi cưỡng hiếp. Ảnh minh họa.
Cô gái đã bị kẻ thủ ác đâm trọng thương sau khi cưỡng hiếp. Ảnh minh họa.
Lo sự việc bị bại lộ, anh ta đã cầm dao làm thương đối phương sau đó hai lần đẩy cô xuống giếng rồi dùng đá để che lấp miệng giếng lại. May mắn là cuối cùng cô gái đã tự giải thoát được.
Được biết trước đó, anh ta đã bị phạt 11 năm tù giam về tội trộm cắp, cướp giật và mới mãn hạn tù vào năm ngoái.
Giếng nơi mà cô gái bị ném xuống không nhiều nước. Sau khi rơi xuống cô đã tỉnh lại và men theo tường giếng bò lên. Nhưng không ngờ rằng, sau khi bỏ trốn, anh ta lại quay trở lại. Thấy cô bò lên lại lần nữa đẩy cô xuống giếng và chèn đá lại. Cuối cùng, cô cũng đã bò được lên khỏi giếng.
1382001047260
Sau khi sự việc xảy ra, anh ta đã thay đổi sơn xe đồng thời thu dọn quần áo chuẩn bị lẩn trốn một thời gian thì bị cảnh sát bắt về quy án.
Theo Tri Thức

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét