17/10/13

Thông tin mới về chuyện mặc quần lót lọt khe với sức khỏe

Đây là thông tin từ buổi phỏng vấn mới đây của Huffington Post với các Giáo sư, Tiến sĩ đầu ngành ở Mỹ.

Mới đây, trong buổi phỏng vấn với tờ Huffington Post, Giáo sư/bác sĩ Jill M. Rabin tại trường Đại học Y tế Albert Einstein và Tiến sĩ Shieva Ghofrany làm việc ở Bệnh viện Stamford (Connecticut, Mỹ) đã chỉ ra nguy cơ sức khỏe từ chiếc quần lọt khe.

Thông tin mới về chuyện mặc quần lót lọt khe với sức khỏe 1

Chiếc quần chữ T này thường làm từ các chất liệu ren gợi cảm, nhiều dây da, không phải là các chất liệu thoáng khí như cotton nên không có tác dụng thấm hút mồ hôi. 

Kết quả là vùng kín luôn trong tình trạng ẩm ướt, đặc biệt là những hôm dịch âm đạo tiết ra nhiều, gây khó chịu cho người mặc, nặng hơn khiến người mặc đối mặt với căn bệnh nhiễm trùng âm đạo do vi khuẩn.

Thông tin mới về chuyện mặc quần lót lọt khe với sức khỏe 2

Do đó, tiến sĩ Ghofrany khuyên bạn nên sử dụng những chiếc quần lót có chất liệu cotton (toàn bộ quần lót chứ không phải chỉ ở miếng vải dưới đáy quần) để phát huy tối đa tác dụng của chất liệu trong những ngày nắng nóng. Trong thời tiết khí hậu nóng ẩm mà cơ quan sinh dục lại được "ủ kín" sẽ làm sự tổn thương, nhiễm trùng rơi vào tình trạng nặng nề hơn.

Bác sĩ Rabin nói rằng: "Nếu ai đó thực sự khỏe mạnh, vệ sinh tốt, chiếc quần sẽ không gây nguy hiểm gì, tuy nhiên, khi bạn gặp một vấn đề có khuynh hướng dẫn đến nhiễm trùng ở phần tiết niệu, âm đạo thì chiếc quần chữ T sẽ khiến tình trạng bệnh trầm trọng hơn".

Thông tin mới về chuyện mặc quần lót lọt khe với sức khỏe 3
Bên cạnh đó, những chiếc dây nhỏ phía sau quần vô cùng mảnh, tạo điều kiện cho vi khuẩn di chuyển từ điểm này qua điểm khác dễ dàng. Tiến sĩ Rabin chia sẻ: "Khi đi vệ sinh hay đại tiện, vi khuẩn E.coli có trong phân rất dễ dàng bám lại trên quần. Ở phụ nữ, âm đạo, hậu môn, đường tiểu quá gần nhau. Cùng với sự vận động của thân người, vi khuẩn sẽ được dịp tấn công âm đạo, niệu đạo bạn". 

Một điểm đặc biệt mà các chuyên gia lưu ý đó là, quần lót lọt khe không trực tiếp gây ra bệnh trĩ nhưng nó sẽ làm cho bệnh tình trầm trọng hơn. Chiếc dây mảnh sẽ tác động, gây kích thích trực tràng và bệnh trĩ lại tái phát. 

Bởi vậy, các chuyên gia khuyên bạn cân nhắc lợi - hại trước khi chọn mặc chiếc quần chữ T quyến rũ này.

(Nguồn tham khảo: Huffington Post)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét