18/11/13

Anh có dám cũng em đi hết quảng đường tình???

Khi bị hỏi câu này chắc hẳn là con trai các bạn sẽ rất khó mà trả lời được, cũng phải thôi. Không ai có thể trả lời được chuyện trong tương lai cả.

Là con gái, ai cũng muốn có một tình yêu thật đẹp, để ôm ấp và nâng niu, mãi mãi. Nhưng mỗi chúng ta đều ra sức phủ nhận rằng: “làm gì có điều gì tồn tại mãi mãi với thời gian?” Vậy có phải bạn đang rơi vào mâu thuẫn không? Để khi mất nhau rồi, bạn mới khe khẽ thở dài.

Có khi bên bạn những mối quan tâm yêu thương chân thành, nhưng bạn lại hiếm khi biết thật lòng trân trọng. Bạn thờ ơ với tình cảm từ một người khác, đôi khi còn chạy trốn, rồi mải miết tìm kiếm những thứ xa xôi. Chúng ta chẳng thể trách ai nếu như một ngày nào đó, khi nhìn lại, chính bản thân mình nuối tiếc vì những năm tháng trôi qua đã để lỡ một tấm chân tình.



Diều nhờ có gió mà bay cao. Người giữ khéo thì níu khẽ, diều chẳng bao giờ bay mất. Người chưa khéo sẽ lỡ buông tay hoặc níu quá căng làm cho diều bay đi. Không thể trách diều tự cắt đứt dây mà chỉ trách người cầm dây đã không thể giữ cho diều ở lại.


Vì thế cứ yêu thương nhau đi, đừng ngại ngần gì cả. Với tình yêu cũng giống như khi cùng nhau kể một câu chuyện, uống một cốc nước hay ăn một bữa cơm. Chỉ cần tinh tế hơn một chút, quan tâm hơn một chút, và chân thành hơn một chút, như thế là đủ rồi.

JERRY

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét