25/11/13

Cặp đôi "Fast & Furious 7" thoát chết trong gang tấc

Ở loạt ảnh hậu trường mới của "Fast & Furious 7", Letty (Michelle Rodriguez) và Dom (Vin Diesel) có một cảnh quay thoát chết trong gang tấc.

Là bộ phim thứ 7 trong series vô cùng ăn khách, mỗi một cảnh hậu trường của Fast & Furious 7 đều được khán giả đón nhận nhiệt tình. Lần này là cảnh hành động đỉnh cao, được quay tại Atlanta, Georgia. Trong ảnh, Letty Ortiz (Michelle Rodriguez) đang cố gắng đào thoát khỏi đống đổ nát. Cô có vẻ rất hốt hoảng trước cảnh tượng diễn ra. Nữ diễn viên mặc chiếc áo thun cổ trễ, cực gợi cảm, cùng với quần jean bó chẽn, tóc tai xổ tung.

Cặp đôi "Fast & Furious 7" thoát chết trong gang tấc 1
 
Ngay trước mặt cô là chiếc xe của Dominic Toretto (Vin Diesel) bị lật, bẹp dúm và các đồng nghiệp trong nhóm quái xế chạy ào đến cứu anh. Hậu quả của tai nạn là Dom lãnh một vết bầm khá lớn trên má, đầu anh bị một vết cắt lớn. Như vậy ở Fast & Furious 7, ngoài vết thương ở tay, Dom sẽ còn bầm giập không ít trong các cảnh hành động.

Cặp đôi "Fast & Furious 7" thoát chết trong gang tấc 2

Cặp đôi "Fast & Furious 7" thoát chết trong gang tấc 3

Cặp đôi "Fast & Furious 7" thoát chết trong gang tấc 4

Cặp đôi "Fast & Furious 7" thoát chết trong gang tấc 5
 
Ngoài hai nhân vật chính, phim trường Fast & Furious 7 còn có sự hiện diện của Dwayne "The Rock" JohnsonPaul WalkerNathalie EmmanuelTyrese Gibson và Christopher BridgesThe Rock đang chăm chú xem xét ngọn lửa trước mặt. Anh và Paul Walker mặc chiếc áo chống đạn cực hầm hố.

Cặp đôi "Fast & Furious 7" thoát chết trong gang tấc 6

Cặp đôi "Fast & Furious 7" thoát chết trong gang tấc 7

Cặp đôi "Fast & Furious 7" thoát chết trong gang tấc 8

Bên cạnh đó là những bức ảnh của nữ võ sỹ tự do gợi cảm Ronda Rousey và vua kungfu Thái Tony Jaa. Cả hai đang phi thân trên không trong một tư thế rất khó. Chắc chắn Ronda Rousey và Tony Jaasẽ có nhiều cơ hội khoe tài võ thuật của mình trong phim.

Cặp đôi "Fast & Furious 7" thoát chết trong gang tấc 9
 
Cặp đôi "Fast & Furious 7" thoát chết trong gang tấc 10
 
Fast & Furious 7 sẽ ra rạp ngày 11/7/2014.
 
Cặp đôi "Fast & Furious 7" thoát chết trong gang tấc 11

Theo kenh14

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét