2/11/13

Đi nhờ xe máy, nữ công nhân bị hiếp dâm, cướp tài sản

Đang đi bộ về phòng trọ thì chị Ngọc được Uyên cho đi nhờ xe máy. Khi về tới phòng trọ, lợi dụng đêm khuya, Uyên đã cưỡng hiếp nạn nhân và cướp luôn ba lô bên trong có tiền và điện thoại.
Ảnh minh họa

Ảnh minh họa
Ngày 1/11, Công an huyện Quế Võ (Bắc Ninh) vừa quyết định khởi tố, bắt tạm giam Kiều Văn Uyên (25 tuổi, ở xã Kim Chân, TP Bắc Ninh) về các hành vi Hiếp dâm và Cướp tài sản.
Trước đó, theo trình báo của chị Ngọc (ở Gia Bình, Bắc Ninh, công nhân tại khu công nghiệp Quế Võ), khoảng 22h ngày 20/10, khi chị vừa xuống xe khách và đi bộ về phòng trọ tại xã Phương Liễu, Quế Võ gặp Kiều Văn Uyên đang đi xe máy. Uyên đồng ý để Ngọc đi nhờ xe.
Trên đường đi, nhận thấy Uyên có những biểu hiện bất thường nên nữ công nhân lấy cớ dừng lại để mua thuốc. Tuy nhiên, do có ý định từ trước nên Uyên vẫn một mực bám theo. Lợi dụng đêm tối vắng người, nam thanh niên này đã cưỡng hiếp, cướp ba lô (bên trong có tiền và điện thoại) của Ngọc.
“Tôi không chỉ đường về khu trọ của mình mà nhờ Uyên đưa đến khu trọ cũ nơi có hai người bạn đang ở hòng ngăn chặn ý đồ của Uyên. Nhưng đến nơi thì bạn tôi không có nhà mà cả khu trọ cũng vắng tanh. Lợi dụng hoàn cảnh đó, Uyên xông vào khống chế và cưỡng hiếp tôi… Xong xuôi mọi việc, khi bỏ đi, Uyên còn cướp đi chiếc ba lô, trong đó có tiền và điện thoại”, chị Ngọc cho biết.
Ngay sau đó nạn nhân đã đến công an huyện Quế Võ trình báo sự việc. Vào cuộc điều tra, cơ quan công an đã bắt khẩn cấp Kiều Văn Uyên.
Bước đầu tại cơ quan điều tra, Uyên thừa nhân hành vi phạm tội của mình và xác định một trong những nguyên nhân dẫn đến việc phạm tội là do uống quá nhiều rượu. Tối đó, do buồn chán chuyện gia đình, một mình đối tượng đã uống hết khoảng 1 lít rượu ở một quán ốc ở thành phố Bắc Ninh, sau đó mới đi xe máy về nhà.
* Tên nạn nhân đã được thay đổi.
Theo Tri Thức

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét