3/12/13

Bạn gái Ronaldo gợi cảm nhất thế giới

Irina Shayk, bạn gái tiền vệ Cristiano Ronaldo mới đây đã được tạp chí Maxim bình chọn là người phụ nữ gợi cảm nhất năm 2013.

Năm 2013 là 1 năm rất thành công đối với Irina Shayk khi tên tuổi của cô ngày càng vang xa không chỉ trên sàn catwalk mà còn ở nhiều lĩnh vực khác. Trước khi kết thúc năm nay, người đẹp này đã nhận 1 vinh dự không thể tuyệt vời hơn đó là việc giành ngôi quán quân trong cuộc bầu chọn người phụ nữ hấp dẫn nhất hành tinh do các độc giả của tạp chí nổi tiếng Maxim  bầu chọn.

Bạn gái Ronaldo gợi cảm nhất thế giới 1
Irina xuất sắc giành ngôi quán quân cuộc bầu chọn của Maxim.
Irina Shayk đã vượt qua 100 ứng viên khác để độc chiếm ngôi vị này. Đây cũng là điều không lấy gì làm lạ khi nàng Wags xứ Bạch dương thường xuất hiện hết sức khiêu gợi và nóng bỏng trong các trang phục mát mẻ trên nhiều mặt báo. Những đường cong rực lửa của Irina đã khiến người hâm mộ không thể không bình chọn cho cô. 

Cám ơn tất cả mọi người đã bình chọn cho tôi. Đây thật là một điều ngạc nhiên thú vị. Một lần nữa, tôi rất biết ơn sự ủng hộ của mọi người”, Irina phấn khích chia sẻ trên mạng xã hội.

Bạn gái Ronaldo gợi cảm nhất thế giới 2
Năm 2013 là 1 năm rất thành công đối với Irina. Cô thậm chí còn lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh.
Sau khi Irina Shayk đoạt danh hiệu từ tạp chí Maxim, người ta đang mong chờ đến lượt bạn trai cô,Cristiano Ronaldo đáp trả bằng danh hiệu Quả bóng Vàng sẽ được bầu chọn trong thời gian tới. Khi đó, cả 2 sẽ có niềm vui nhân đôi. “Nàng” là người gợi cảm nhất, còn “chàng” là cầu thủ đá hay nhất thế giới.

Bạn gái Ronaldo gợi cảm nhất thế giới 3
Cặp đội trai tài gái sắc Irina - Ronaldo rất có thể sẽ hưởng niềm vui nhân đôi.
Theo kenh14

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét