7/12/13

Người đẹp lừa đảo kiểu Mỹ mặc váy lộ tuốt tuồn tuột

Bộ ảnh mới của Amy Adams trong bộ phim "American Hustle" tiết lộ những trang phục hở hang mà nhân vật Sydney Prosser của cô mặc trong phim.

Có lẽ, những bức ảnh khoe vòng 1 lồ lộ của bạn gái Siêu Nhân - Amy Adams trong bộ phim American Hustle mà khán giả đã thấy vẫn chưa là gì so với những bức ảnh tiết lộ về trang phục của cô trong phim. Nhà sản xuất American Hustle đã phát hành 3 bức ảnh, cho thấy những mẫu trang phục do Michael Wilkinson thiết kế cho 2 nhân vật của Amy Adams  Jennifer Lawrence. Trong đó phải kể đến chiếc váy xẻ bên hông đến tận eo. Nếu chẳng may gió thổi tới thì người mặc nó sẽ lộ tuốt tuồn tuột từ trên xuống dưới.
 
 
Người đẹp lừa đảo kiểu Mỹ mặc váy lộ tuốt tuồn tuột 1

Người đẹp lừa đảo kiểu Mỹ mặc váy lộ tuốt tuồn tuột 2

Người đẹp lừa đảo kiểu Mỹ mặc váy lộ tuốt tuồn tuột 3
 
Bộ ảnh còn cho thấy khoảnh khắc đầy tự mãn và kênh kiệu của cô nàng Rosalyn Rosenfeld (Jennifer Lawrence) khi khoe chiếc nhẫn kim cương mới vừa được tặng trước mặt Sydney Prosser (Amy Adams). Xem ra Sydney không giấu được vẻ tức giận, cô nàng ghen ngược và trừng trừng mắt, nghiến răng nhìn tình địch.
 
Người đẹp lừa đảo kiểu Mỹ mặc váy lộ tuốt tuồn tuột 4

Người đẹp lừa đảo kiểu Mỹ mặc váy lộ tuốt tuồn tuột 5
 
Những bức ảnh còn lại vẫn là màn khoe da thịt của hai nhân vật nữ chính trong American Hustle. Nếu Amy Adams vẫn trung thành với thời trang thả rông vòng 1, thì Jennifer Lawrence còn khuyến mãi thêm cặp chân dài qua chiếc váy cắt lệch.

Người đẹp lừa đảo kiểu Mỹ mặc váy lộ tuốt tuồn tuột 6

Người đẹp lừa đảo kiểu Mỹ mặc váy lộ tuốt tuồn tuột 7

Người đẹp lừa đảo kiểu Mỹ mặc váy lộ tuốt tuồn tuột 8
 
Dù chưa ra mắt nhưng American Hustle đã được giới phê bình New York bình chọn là bộ phim hay nhất 2013, ngay trước thềm giải Oscar 2014. Vào ngày 3/12 Hội phê bình phim New York (New York Film Critics Circle) đã vinh danh những phim và diễn viên xuất sắc nhất năm 2013. Trong đó, American Hustle đem về 2 giải: Phim hay nhất và giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất cho Jennifer Lawrence.
 
Người đẹp lừa đảo kiểu Mỹ mặc váy lộ tuốt tuồn tuột 9
 
Người đẹp lừa đảo kiểu Mỹ mặc váy lộ tuốt tuồn tuột 10
 
Người đẹp lừa đảo kiểu Mỹ mặc váy lộ tuốt tuồn tuột 11
 
American Hustle quy tụ những diễn viên đình đám từng giành OscarRobert De NiroChristian Bale và Jennifer Lawrence và từng được đề cử OscarBradley CooperAmy Adams và Jeremy Renner. Bộ phim xoay quanh thế giới của những kẻ lừa đảo, những tên buôn bán trái phép tác phẩm nghệ thuật và cả những kẻ liều lĩnh sẵn sàng làm mọi thứ vì tiền.
 
Phim sẽ ra rạp vào ngày 18/12/2013.

Theo kenh14

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét