6/12/13

Xế hộp tông liên hoàn hàng loạt xe máy đang dừng đèn đỏ

Vụ việc xảy ra vào khoảng 20h ngày 5/12, tại khu vực ô chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 6 người nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Theo một số người dân, vào khoảng thời gian trên, các phương tiện giao thông đang chờ tín hiệu đèn đỏ tại nút giao cắt ô chợ Dừa, hướng Tôn Đức Thắng – Nguyễn Lương Bằng, thì bất ngờ có một chiếc xe ô tô mang BKS 29A 694.92 tông thẳng vào từ phía sau. Vụ việc khiến 6 người bị thương nặng, trong đó có một cháu nhỏ, các nạn nhân đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Đống Đa trong tình trạng nguy kịch.

Xế hộp tông liên hoàn hàng loạt xe máy đang dừng đèn đỏ 1

Xế hộp tông liên hoàn hàng loạt xe máy đang dừng đèn đỏ 2
Hiện trường vụ tai nạn.
Theo quan sát của chúng tôi tại hiện trường, thời điểm xảy ra tai nạn trong xe ô tô đang chở 2 người đàn ông.  3 xe máy mang biển kiểm soát: 88K4 - 5110, 88L1 - 11.595 và xe mang biển kiểm soát 29X7 – 071.71đã bị ô tô húc đổ ra phía trước.

Ngay sau khi vụ tai nạn giao thông xảy ra, lực lượng cảnh sát giao thông khu vực đã nhanh chóng có mặt kịp thời để xử lý. Hiện lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra để làm rõ sự việc.

Theo kenh14

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét