5/1/14

Apple tiếp tục gặp khó khăn trong quá trình sản xuất iWatch

Chiếc đồng hồ thông minh của Apple mới đây lại gặp vấn đề về vỏ khung khiến lượng thiết bị sản xuất chỉ đạt 50% so với dự kiến.

2013 là năm khởi nguồn của trào lưu công nghệ đồng hồ thông minh, hàng loạt hãng sản xuất đã bắt đầu cho ra mắt cũng như chuẩn bị cho mình những sản phẩm công nghệ tiên tiến này. Nhanh nhất vẫn là Sony cùng Samsung khi mà Sony đã cho ra mắt chiếc Smartwatch thế hệ thứ 2 trong khi Samsung tung ra sản phẩm Galaxy Gear và nhanh chóng chiếm vị trí dẫn đầu thị trường công nghệ mới nổi. Năm 2014 hứa hẹn sẽ xuất hiện thêm nhiều sản phẩm đồng hồ thông minh từ những hãng sản xuất khác trong đó có Apple.

Apple tiếp tục gặp khó khăn trong quá trình sản xuất iWatch 1
Các bản thiết kế sản phẩm đang cho thấy một tương lai rộng mở đối với chiếc đồng hồ thông minh mang nhãn hiệu Apple.

Thế nhưng, hàng loạt thông tin mới đây cho hay, lượng iWatch của Apple xuất xưởng sẽ không được như mong muốn. Cả Apple cùng Qualcomm đang gặp phải những vấn đề về linh kiện khiến cho lượng thiết bị sản xuất chỉ đạt 50% dự kiến. Ngoài ra một số sự cố trong khâu cấu tạo vỏ máy kim loại cũng đang khiến hai công ty công nghệ đau đầu.

Apple tiếp tục gặp khó khăn trong quá trình sản xuất iWatch 2
Bản thiết kế chiếc iWatch đang nhận được nhiều sự quan tâm của nhà thiết kế Martin Hajek.

Việc sản xuất không đủ chỉ tiêu sẽ làm ảnh hưởng lớn tới doanh thu của cả hai hãng, sau quá trình kiểm duyệt, lượng đồng hồ thông minh bán ra thị trường sẽ còn ít hơn rất nhiều. Có lẽ những người hâm mộ Apple đã quá quen thuộc với việc này khi từ iPhone, iPad cho tới cả dòng máy tính sử dụng hệ điều hành Mac của Apple thường xuyên gặp phải sự cố khiến lượng thiết bị bán ra thị trường ít hơn dự kiến.

Apple tiếp tục gặp khó khăn trong quá trình sản xuất iWatch 3
Còn về chiếc iWatch, liệu sản phẩm công nghệ thông minh này của Apple có "hút hồn" được người dùng như hàng loạt thống kê, dự đoán trước đây?

Theo kenh14

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét