16/10/13

Apple chính thức công bố thời điểm ra mắt iPad mới

Đúng với dự kiến, Apple sẽ tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới vào ngày 22 tháng 10 tới đây.

Sau khoảng thời gian chờ đợi khá dài, cuối cùng Apple cũng chính thức công bố lễ ra mắt loạt sản phẩm mới của mình. Đúng với các dự đoán trước đó, sản phẩm iPad thế hệ mới sẽ được Apple công bố vào ngày 22 tháng 10 tới đây. Phong cách thiết kế giấy mời của Apple cũng dần thay đổi sang xu hướng phẳng đồng thời "màu mè" hơn, có thể thiết kế này sẽ giúp Apple đồng nhất các sản phẩm của mình với hệ điều hành iOS 7.

Apple chính thức công bố thời điểm ra mắt iPad mới 1
Giấy mời của Apple được gửi tới các trang thông tin công nghệ lớn trên thế giới.

Sự kiện ra mắt lần này sẽ được Apple tổ chức tại trung tâm nghệ thuật Yerba Buena, San Francisco, Mỹ vào lúc 10 giờ sáng giờ địa phương (0 giờ đêm ngày 23 tháng 10 theo giờ Việt Nam). Apple đã ra mắt loạt iPhone mới cách đây không lâu, buổi ra mắt dịp cuối năm sẽ là khoảng thời gian cuối cùng để Apple cho ra mắt nốt những sản phẩm còn lại trước khi kết thúc năm 2013.

Apple chính thức công bố thời điểm ra mắt iPad mới 2
Trung tâm nghệ thuật Yerba Buena đã được Apple tin tưởng chọn làm nơi ra mắt nhiều sản phẩm của mình.

Theo những dự kiến cùng loạt thông tin rò rỉ, trong buổi lễ này Apple sẽ giới thiệu tới người dùng chiếc iPad thế hệ 5, sản phẩm lần đầu tiên được thay đổi thiết kế từ iPad thế hệ đầu tiên. iPad thế hệ 5 sẽ sở hữu thiết kế giống với iPad Mini nhưng có kích thước nhỏ hơn, mỏng hơn so với iPad thế hệ 4, một vài hình ảnh cho hay chiếc iPad này sẽ sở hữu cảm biến vân tay đang nhận được nhiều sự quan tâm ở iPhone 5S.

Apple chính thức công bố thời điểm ra mắt iPad mới 3
iPad thế hệ 5 sẽ là một phiên bản phóng to của iPad Mini.

Apple chính thức công bố thời điểm ra mắt iPad mới 4
Vài hình ảnh rò rỉ cho hay chiếc iPad mới sẽ sở hữu cảm biến nhận diện dấu vân tay giống như iPhone 5S.

Còn đối với iPad Mini, người dùng kì vọng sản phẩm sẽ sở hữu màn hình Retina độ phân giải cao, phần cứng mạnh mẽ hơn, cảm biến nhận diện vân tay và rất có thể là phiên bản màu vàng sang trọng. Một số nguồn thông tin cho rằng iPad Mini thế hệ 2 sẽ dày hơn và dễ nóng hơn iPad Mini đầu tiên do nguồn năng lượng vận hành màn hình Retina. Đây vẫn chỉ là những dự đoán, hiệu năng của sản phẩm chỉ được sáng tỏ vào ngày ra mắt tới đây.

Apple chính thức công bố thời điểm ra mắt iPad mới 5
Trong khi đó iPad Mini thế hệ 2 không có nhiều thay đổi về thiết kế, điểm nhấn lớn nhất của sản phẩm chính là sở hữu màn hình Retina độ phân giải cao cũng như nhiều đồn đoán về cảm biến nhận diện vân tay.

Apple chính thức công bố thời điểm ra mắt iPad mới 6
Nhiều người dùng đang kì vọng iPad Mini thế hệ 2 sẽ sở hữu thêm phiên bản vàng champagne.

Ngoài việc ra mắt loạt iPad mới, trong buổi ra mắt này dòng Macbook của Apple có thể sẽ được cập nhật cùng lúc với hệ điều hành Mac OS X Mavericks phiên bản hoàn thiện được gửi tới người dùng. Đầu năm nay, Apple đã làm cả thế giới bất ngờ với chiếc Mac Pro cấu hình "khủng" đồng thời là bộ Macbook Air sử dụng chip xử lý Haswell với thời lượng pin đáng kinh ngạc. Liệu dịp cuối năm Apple có tiếp tục tung ra thêm những bom tấn mới? Sự kiện ra mắt sản phẩm mới này sẽ được tường thuật trực tiếp trên Kenh14 vào 0h sáng ngày 23 tháng 10 tới đây, hãy cùng đón xem để trải nghiệm công nghệ mới nhất từ Apple.

(Theo kenh14)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét