16/10/13

Sức hút của "chiến binh mặt bự" - Lumia 625

Điều gì khiến Lumia 625 nhanh chóng trở thành “cạ cứng” của các bạn trẻ?

Màn hình “khủng” - Giá hấp dẫn 
 
Đâu là smartphone màn hình rộng nhất của Nokia, không ai khác ngoài chiến binh “mặt bự” dáng thon Lumia 625 với màn hình lên đến 4,7 inch. Lumia 625 đã sẵn sàng đưa các bạn trẻ vào thế giới công nghệ mới với trình duyệt web, giao diện ứng dụng xem phim, khung chỉnh sửa ảnh và vô vàn trải nghiệm thú vị khác trên không gian hiển thị thoáng rộng. Bên cạnh đó, màn hình của Lumia 625 còn được trang bị cảm ứng siêu nhạy Super Sensitive đã xuất hiện trên dòng Lumia 920 cao cấp cho phép chạm trượt chính xác bằng các vật nhọn như bút viết.
 
Sức hút của "chiến binh mặt bự" - Lumia 625 1
Với mức giá 5.799.000 khá mềm cho một chiếc smartphone lõi kép đa nhiệm, Lumia 625 là sự lựa chọn khó lòng chối từ đối với các bạn tân cử nhân mới đi làm.
 
Thiết kế màu sắc bắt mắt cho tín đồ thời trang
 
Còn gì tuyệt hơn khi bạn có thể tạo ấn tượng ngay với người đối diện bằng gu ăn mặc và bằng chính chiếc điện thoại mình đang sở hữu. Hiểu được điều đó, Nokia tiếp tục theo đuổi chiến lược phát triển các mẫu smartphone sở hữu thiết kế thời trang, màu sắc rực rỡ. Kết quả là Lumia 625 trình làng với vẻ ngoài cuốn hút được chăm chút cẩn thận đến từng góc cạnh. Bộ vỏ nguyên khối tạo nên dáng vẻ cao cấp kết hợp với màu sắc color-block chưa hề giảm nhiệt, Lumia 625 nhanh chóng được lòng các bạn trẻ đã chán ngán với các chiếc điện thoại trắng đen nhàm chán.
 
Sức hút của "chiến binh mặt bự" - Lumia 625 2
Nokia còn bật mí rằng vỏ của Lumia 625 có thể phát sáng khi có ánh sáng chiếu vào giống như một loại dạ quang độc đáo.
 
Camera lợi hại giúp ghi lại từng khoảnh khắc sống động trong cuộc sống
 
Bên cạnh “gương mặt bự” 4,7 inch mang đến nhiều không gian hơn, lumia 625 còn được trang bị chiếc camera 5MP, tuy số “chấm” không ấn tượng và cũng không được ưu ái sử dụng công nghệ PureView trứ danh, Lumia 625 vẫn làm hài lòng các bạn ưa thích chụp ảnh khi có sẵn ứng dụng Smart Cam và Cinemagraph. Những bức ảnh ghép chuỗi hành động hay ảnh tĩnh động đầy tính nghệ thuật và sáng tạo chỉ cách bạn một nút nhấn chụp. 
 
Màn hình rộng đa tính năng, màu sắc bắt mắt và camera hữu dụng, rõ ràng chiếc điện thoại “bé bự” này đủ sức hút các bạn trẻ cầm lumia 625 lên tha hồ khám phá và ghi lại từng khoảng khắc sống.
 
Sức hút của "chiến binh mặt bự" - Lumia 625 3
 
Sức hút của "chiến binh mặt bự" - Lumia 625 4
Các mảng màu tươi sáng cho thấy camera của Lumia 625 cũng thực sự “lợi hại” 

(Theo kenh14)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét