18/10/13

Giải cứu bạn gái khỏi nỗi lo vòng 1 "phẳng lì"

Cùng xem bác sĩ hướng dẫn cách để gia tăng vòng 1 nhé!

Chào bác sĩ,

Năm nay em đã 18 tuổi rồi mà vòng 1 vẫn cứ như "màn hình phẳng", nó chỉ nhô ra có chút xíu thôi. Em đã cố gắng làm theo những hướng dẫn giúp kích thích sự tăng trưởng của bầu ngực như thường xuyên ăn đu đủ, uống sữa đậu nành nhưng đâu vẫn hoàn đó khiến em rất nản và mất hết tự tin. Ngoài ra, mỗi khi sờ hay ấn nhẹ vào ngực thì em thấy đau lắm, cảm giác đau như đến kì nguyệt san ấy. Mong bác sĩ giải đáp giúp liệu
 em có bị bệnh gì không và làm thế nào để cải thiện số đo vòng 1 ạ? Em xin cảm ơn! (phuon...@yahoo.com).
 
Giải cứu bạn gái khỏi nỗi lo vòng 1 "phẳng lì" 1
Trả lời:
Chào em,

Sở hữu vòng 1 đầy đặn tự nhiên và khỏe mạnh tạo nên những điểm nhấn, đường cong quyến rũ luôn là niềm mơ ước của bao cô gái.

Ngực nhỏ có thể là do di truyền từ bà, mẹ hay do thể chất yếu nên không đủ dinh dưỡng cho núi đôi phát triển.

Bên cạnh yếu tố bẩm sinh, một số người do cẩu thả và thiếu hiểu biết thường duy trì những thói quen xấu như mặc áo ngực quá chật, nằm úp khi ngủ, lười vận động... khiến cho bộ ngực ngày càng teo nhỏ lại.

Vì em mới chỉ 18 tuổi, vẫn còn đang trong giai đoạn phát triển nên kích thước vòng 1 sẽ còn nhiều biến đổi, bác sĩ khuyên em không nên quá lo lắng và hãy cố gắng kiên trì kết hợp các bước sau để cải thiện số đo núi đôi:

* Xây dựng thói quen sinh hoạt tốt có lợi cho sự phát triển của ngực:

- Khi ngủ nên nằm thẳng, ngửa mặt hoặc nằm nghiêng đều cả 2 bên. Nếu có một bên ngực nào nhỏ hơn bên kia thì nằm nghiêng nhiều về bên nhỏ hơn.

- Không mặc áo lót quá chật hoặc mặc thời gian nhiều trong ngày.

* Thực hiện thao tác massage mỗi ngày, 2 lần vào buổi sáng và chiều tối (mỗi lần 15 - 20 phút):

Trước và sau khi massage nên dùng khăn bông thấm nước ấm để lau bầu ngực. Như vậy sẽ giúp các mạch máu ở đây được lưu thông tốt hơn.

Có nhiều cách để massage vùng ngực nhưng phổ biến nhất là thao tác đơn giản như sau: cánh tay trái nhấc lên, tay phải dùng lực bóp nhẹ phần thịt thừa trên cánh tay trái, bóp nhẹ và đẩy nó xuống dưới nách, hướng về phía ngực. Thực hiện tương tự với bên còn lại.

Giải cứu bạn gái khỏi nỗi lo vòng 1 "phẳng lì" 2
* Lựa chọn các loại thực phẩm giàu chất xơ và vitamin như:

- Củ cải: rất tốt cho việc điều tiết lượng máu lưu thông trong cơ thể. Ngoài ra, nó còn có tác dụng kích thích nội tiết và tăng cường hệ thống sinh lý.

- Đậu nành: chứa một nguồn protein dồi dào nhất, rất hữu ích cho việc bổ sung protein bị mất cho cơ thể. Đặc biệt có lợi cho tái sinh protein vùng ngực.

- Ngũ cốc: Sự mất cân bằng nội tiết cũng là nguyên nhân làm cho vòng 1 có kích thước khiêm tốn. Nếu cơ thể sản xuất ra quá nhiều nội tiết tố nam – testosterone sẽ gây cản trở quá trình phát triển vòng một. Do vậy để giữ cho testosterone ở mức độ vừa phải và kích thích sự phát triển nội tiết tố nữ - estrogen thì nên bổ sung vào thực đơn của mình các loại ngũ cốc như ngô, lúa mì, khoai...

- Thịt gà: trong thịt gà có chứa rất nhiều estrogen rất cần thiết để tăng kích thước vòng 1.

* Tập các môn thể dục, thể thao, nhất là môn bơi lội cũng rất có ích cho sự phát triển của núi đôi.

Về hiện tượng đau ngực khi sờ và ấn thì do triệu chứng em mô tả trong thư còn quá chung chung, không rõ ràng nên bác sĩ Mèo chưa thể đưa ra kết luận là liệu em có gặp vấn đề gì với bầu ngực không. Vì vậy, bác sĩ khuyên em nếu thấy đau ngày càng tăng, ảnh hưởng nhiều đến sinh hoạt thì em hãy đến bệnh viện chuyên khoa khám trực tiếp để nhận được chỉ định điều trị thích hợp.

Chúc em luôn khỏe mạnh và vui vẻ!

(Theo kenh14)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét