18/10/13

Nghi vấn: iPad Mini thế hệ 2 có thể sẽ không sở hữu màn hình Retina

Theo thông tin mới đây, vỏ iPad Mini thế hệ 2 mỏng hơn đôi chút so với iPad Mini 1 và độ mỏng này theo dự đoán sẽ không đủ để sử dụng màn hình Retina.

Vẫn được kì vọng sẽ sở hữu màn hình độ phân giải 2048x1536 pixel giống với đàn anh, iPad Mini thế hệ 2 sẽ là sản phẩm tuyệt vời nếu như áp dụng công nghệ màn hình Retina lên chiếc máy tính bảng có kích thước màn hình chỉ 7,9 inch. Tuy nhiên, thông tin mới đây có thể sẽ khiến người hâm mộ Apple cũng như sản phẩm iPad không hề hài lòng.

Nghi vấn: iPad Mini thế hệ 2 có thể sẽ không sở hữu màn hình Retina 1
Sản phẩm iPad Mini thế hệ 2 đang được chờ đợi sẽ bù lấp những chỗ trống của iPad Mini.

Một công ty linh kiện Trung Quốc mới đây đã tung ra hình ảnh chiếc vỏ iPad Mini thế hệ 2. Mặc dù vậy độ dày của sản phẩm này chỉ đạt 6,81mm tức là mỏng hơn 0,4mm so với iPad Mini đầu tiên. Mới đầu đây có thể là tin vui, tuy nhiên nhiều dẫn chứng cho thấy sản phẩm có thể sẽ không sở hữu màn hình Retina.

Nghi vấn: iPad Mini thế hệ 2 có thể sẽ không sở hữu màn hình Retina 2
Chiều dày của iPad Mini thế hệ 2 được một trang thông tin công nghệ Trung Quốc công bố.

Với màn hình độ phân giải cao, Apple sẽ phải tăng cường lượng điện năng cho iPad để có thể vận hành được màn hình. Điều này đồng nghĩa với việc pin trên iPad Mini 2 nếu sở hữu màn hình Retina sẽ phải lớn hơn pin trên iPad Mini 1. Màn hình Retina ở những sản phẩm trước đây của Apple đều dày hơn màn hình thông thường. Hai yếu tố trên chứng tỏ nếu sở hữu màn hình Retina, iPad Mini 2 sẽ phải dày hơn so với sản phẩm tiền nhiệm.

Nghi vấn: iPad Mini thế hệ 2 có thể sẽ không sở hữu màn hình Retina 3
Liệu iPad Mini thế hệ 2 sẽ sở hữu thêm những điểm mới nào?

Mặc dù nguồn thông tin không hề được xác nhận, việc iPad Mini thế hệ 2 có sở hữu màn hình Retina hay không vẫn chưa ai dám chắc. Biết đâu, Apple đã phát triển thành công loại màn hình mới cho iPad với kích thước mỏng hơn đồng thời tiêu thụ ít điện năng hơn. Để biết được câu trả lời, các bạn hãy cùng đón xem buổi tường thuật trực tiếp lễ ra mắt sản phẩm iPad mới của Apple vào 0h ngày 23 tháng 10 tới trên Kenh14.

(Theo kenh14)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét