7/10/13

Lộ diện thông tin cấu hình Nexus 5 kém hơn đôi chút so với LG G2

Mới đây, bản hướng dẫn sửa chữa chiếc Nexus 5 đã rò rỉ cho thấy chiếc smartphone này sẽ sở hữu màn hình 5 inch fullHD, chip xử lý tốc độ 2,3GHz nhưng lại kém G2 về camera cũng như dung lượng pin.

Mới đây nhất, bản hướng dẫn sửa chữa chiếc smartphone Nexus 5 mới của LG phối hợp cùng Google đã bị rò rỉ cho thấy rất nhiều chi tiết ở chiếc smartphone mới này. Trang thông tin Android Police là nguồn thông tin đầu tiên đăng tải về bản hướng dẫn trên mạng.

Lộ diện thông tin cấu hình Nexus 5 kém hơn đôi chút so với LG G2 1
Càng gần ngày ra mắt, những hình ảnh về chiếc smartphone Nexus 5 mới càng lộ diện nhiều.

Trong bản hướng dẫn này cho thấy rõ Nexus 5 sẽ sở hữu màn hình IPS LCD 4,95 inch fullHD, kết nối 4G-LTE đồng thời là pin dung lượng 2.300mAh. Tất nhiên, được lấy cảm hứng từ chiếc LG G2 nên Nexus 5 cũng sở hữu chip xử lý Qualcomm Snapdragon 800 tốc độ 2,3GHz, 2GB RAM đồng thời là camera 8MP, sạc không dây chuẩn Qi cũng như kết nối NFC.

Lộ diện thông tin cấu hình Nexus 5 kém hơn đôi chút so với LG G2 2
Nexus 5 lần đầu lộ diện trong đoạn video do chính Google đăng tải, nhiều người cho rằng đã có một sự sắp đặt ở video này.

Giống như truyền thống của các sản phẩm Nexus trước đây, Nexus 5 sẽ có cấu hình khác biệt đôi chút so với LG G2, camera trên Nexus 5 sẽ chỉ có độ phân giải 8MP so với camera 13MP ở G2, camera trước chỉ 1,3MP thay vì 2,1MP như ở G2 đồng thời là màn hình cùng dung lượng pin nhỏ hơn đáng kể.

Lộ diện thông tin cấu hình Nexus 5 kém hơn đôi chút so với LG G2 3
Được dự đoán sẽ sở hữu camera MEMS tuy nhiên, có vẻ như công nghệ này vẫn chưa góp mặt ở Nexus thế hệ mới.

Tuy nhiên, có rất nhiều người dùng đang kì vọng vào Nexus 5, lý do chủ yếu tới từ thiết kế của G2 vẫn còn thiếu sự gắn kết với người dùng. Nhiều người dùng sử dụng G2 cho rằng việc đặt các phím điều khiển ở mặt sau không hề thuận lợi như vẫn nghĩ. Dù sao đi nữa, Nexus 5 cũng được dự kiến sẽ xuất hiện vào cuối tháng 10 này. Với kích thước nhỏ hơn, cấu hình mạnh mẽ hơn và các tính năng ấn tượng được Google cập nhật vào hệ điều hành Android mới, liệu Nexus 5 có đạt được thành công như người anh em Nexus 4 của mình? Bạn có thể xem toàn bộ bản thông tin rò rỉ tại đây.

Lộ diện thông tin cấu hình Nexus 5 kém hơn đôi chút so với LG G2 4
Liệu Nexus 5 có đạt được những thành công mà người anh Nexus 4 từng làm được?

(Theo kenh14)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét