4/11/13

Bé gái 13 tuổi đưa hai người yêu vào tù

Sau khi vuốt ve không thấy bé gái 13 tuổi có phản ứng gì, Phương đã cởi đồ của cô bé để thực hiện hành vi giao cấu.
Cơ quan điều tra Công an quận 10 (TP.HCM) vừa thay đổi tội danh với bị can Lê Trương Thanh Phương (22 tuổi, ngụ phường 1, quận 10).
Trước đó, Phương bị cơ quan điều tra khởi tố về tội Hiếp dâm trẻ em. Tuy nhiên, sau khi giám định, cơ quan điều tra đã thay đổi tội danh giao cấu với trẻ em.
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa



Nạn nhân là em Hồng (13 tuổi). Đầu năm 2013, Hồng cùng cha mẹ từ Tiền Giang đến đường Hồ Thị Kỷ (TP.HCM) thuê nhà. Phương là cháu của chủ nhà trọ, thấy Hồng xinh xắn nên thường buông lời trêu ghẹo, tán tỉnh. Mỗi khi Phương tán tỉnh, Hồng lên mặt chê Phương “không có cửa làm người yêu…”.
Trưa 17/5, Phương đến nhà trọ, biết cha mẹ Hồng đi làm từ sáng đến tối mới về. Nhà trọ chỉ có mình Hồng ở nhà đang say ngủ nên Phương đến ngồi bên cạnh rồi liên tục vuốt ve Hồng.
Lúc này Hồng thức giấc nhưng không có phản ứng gì nên Phương đã cởi đồ Hồng rồi thực hiện hành vi giao cấu. Sau đó Hồng vào nhà vệ sinh, nghe bên ngoài Phương đang nói chuyện điện thoại với ai đó: “Đã thử nó rồi, so với em nó không có cửa làm người yêu anh…”. Nghe vậy, Hồng liền hỏi Phương nói chuyện với ai. Phương trả lời lấp lửng là vừa gọi điện cho người yêu. Hồng tức giận mắng Phương rồi bỏ đi gọi điện thoại cho cha mẹ.
Sau đó, cha mẹ dắt Hồng đến công an tố cáo con gái họ bị Phương hiếp dâm. Tại cơ quan công an, Phương đã thừa nhận hành vi “yêu trẻ” của mình. Phương cũng thanh minh mình chỉ giả vờ gọi như thế để chọc giận Hồng vì nhiều lần bị Hồng chê “không có cửa…”, không ngờ Hồng nổi giận tố cáo.
Quá trình điều tra, Công an quận 10 nắm được năm 2012, Hồng cùng gia đình thuê trọ ở Bình Dương. Lúc đó Hồng mới 12 tuổi nhưng đã quan hệ tình cảm với một bạn trai chưa đủ 16. Cả hai đã “làm vợ chồng” với nhau. Ngay sau đó, người tình nhí này bị bắt và bị tòa xử bảy năm tù về tội hiếp dâm trẻ em.
Theo Pháp Luật TPHCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét