4/1/14

Kẻ dùng dao cắt chân chị gái: "Để đuổi con ma ra ngoài theo đường máu"

Đối tượng Trần Tuấn Khương khai nhận, dùng dao cắt chân chị gái để "đuổi con ma trong người chị ra ngoài theo đường máu".

Liên quan đến vụ việc em trai cắt chân chị gái xảy ra tại Bệnh viện Xanh Pôn vào rạng sáng ngày 2/1, Công an quận Ba Đình cho biết, đang tích cực điều tra làm rõ vụ việc trên. Theo đó, đối tượng Trần Tuấn Khương (sinh năm 1971, thường trú tại Thành Công, Ba Đình, Hà Nội) đang bị tạm giữ để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

Nạn nhân trong vụ việc là bà Trần Thị Dung (sinh năm 1963, trú tại Tập thể Thành Công, Hà Nội).

Theo kết quả điều tra bước đầu, bà Dung phát hiện bị ung thư vào năm 2013. Hồi tháng 8/2013, bà Dung đã tiến hành phẫu thuật mổ u tử cung. Đến ngày 23/12/2013, bà Dung nhập viện Xanh Pôn để điều trị về u não. Vào đêm 1/1/2014, bà Trần Thị Dung điều trị tại khoa phẫu thuật Thần kinh, liên tục kêu đau và nói mê sảng, nên chị Trần Thanh Vân (con gái) ôm đầu và bóp cho mẹ. Trong khi đó, em trai bà Dung là Trần Tuấn Khương bóp chân cho chị gái. 

Kẻ dùng dao cắt chân chị gái: "Để đuổi con ma ra ngoài theo đường máu" 1
Đại tá Nguyễn Xuân Đình - Trưởng công an quận Ba Đình cung cấp thông tin chính thức về vụ việc
Lúc này, Trần Tuấn Khương nhờ Vân lấy cho mình con dao gọt hoa quả, rồi dùng dao cắt chân chị gái, máu chảy khiến nhiều người trong phòng bệnh hoảng sợ. Thấy vậy, các bác sĩ, y tá trong bệnh viện đã vào can ngăn và cấp báo sự việc cho cơ quan công an. Ngay sau đó, công an phường Điện Biên Phủ phối hợp với Công an quận Ba Đình đã có mặt giải quyết vụ việc, bắt giữ các đối tượng liên quan. Nạn nhân Trần Thị Dung được cấp cứu ngay sau đó. Trong quá trình điều trị bệnh, bệnh nhân Dung liên tục mê sảng và nói bị ma nhập trong người.

Bước đầu, Trần Tuấn Khương khai nhận, thấy chị gái kêu đau và nói mê sảng là có con ma trong người nên Khương đã dùng dao cắt chân chị chảy máu để đuổi con ma ra ngoài. Theo kiểm tra, Trần Tuấn Khương dương tính với ma túy. Đối tượng này không có tiền án, tiền sự.

Hiện, cơ quan công an đang khẩn trương làm rõ vụ việc.

Theo kenh14

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét