23/10/13

Cận cảnh iPad Air - Chiếc máy tính bảng cỡ "bự" nhẹ nhất thế giới

Với trọng lượng chỉ 400g và sở hữu chip xử lý A7 mới, thiết kế mới, tên gọi mới, iPad Air dự kiến sẽ là sản phẩm máy tính bảng hấp dẫn nhất dịp cuối năm.

Buổi lễ ra mắt sản phẩm của Apple đã kết thúc, không những có những cải thiện lớn về hệ điều hành Mac OS X cùng các dịch vụ, tiện ích đi kèm mà trong buổi ra mắt này Apple còn cho ra mắt hai sản phẩm máy tính bảng mới là chiếc iPad Mini thế hệ 2 với màn hình Retina đồng thời là sản phẩm iPad thế hệ 5 với thiết kê giống iPad Mini nhưng mang một cái tên hoàn toàn mới lạ. 

Cận cảnh iPad Air - Chiếc máy tính bảng cỡ "bự" nhẹ nhất thế giới 1
Rất nhiều người đã bất ngờ khi Apple thay đổi tên sản phẩm máy tính bảng iPad của họ.

iPad Air là tên được Apple sử dụng cho sản phẩm của mình, nhớ lại tại thời điểm Apple giới thiệu chiếc Macbook Air với độ mỏng đáng kinh ngạc, giờ đây chiếc iPad Air đang tiếp nối Macbook Air làm công việc đó. Thế nhưng liệu iPad Air có thành công như sản phẩm tiền nhiệm iPad Air? Vẫn chưa ai có được câu trả lời và chưa ai dám chắc về câu trả lời này. Hãy cùng xem qua những hình ảnh về chiếc máy tính bảng mới từ Apple và tự trả lời câu hỏi này.

Cận cảnh iPad Air - Chiếc máy tính bảng cỡ "bự" nhẹ nhất thế giới 2
Các đường nét trên iPad Air không có nhiều khác biệt so với iPad Mini ngoại trừ việc thiết bị mỏng hơn rất nhiều và chỉ nặng 400g.

Cận cảnh iPad Air - Chiếc máy tính bảng cỡ "bự" nhẹ nhất thế giới 3
Nhiều nhận định cho rằng iPad Air là một chiếc iPad Mini phóng to.

Cận cảnh iPad Air - Chiếc máy tính bảng cỡ "bự" nhẹ nhất thế giới 4
Khác với những dự đoán về chiếc iPad thế hệ 5 sẽ sở hữu cảm biến nhận diện vân tay, cả iPad Air lẫn iPad Mini Retina đều chưa sở hữu khả năng này.

Cận cảnh iPad Air - Chiếc máy tính bảng cỡ "bự" nhẹ nhất thế giới 5
Tuy nhiên, khi so sánh với những chiếc iPad 9,7 inch cũ hơn, iPad Air tỏ ra sang trọng do có viền màn hình mỏng đồng thời là các đường nét được chau chuốt.

Cận cảnh iPad Air - Chiếc máy tính bảng cỡ "bự" nhẹ nhất thế giới 6
Sản phẩm sẽ có giá bán 499 USD cho phiên bản kết nối Wi-Fi và 629 USD cho phiên bản kết nối mạng di động. iPad Air sẽ có 3 màu sắc là trắng ghi, ghi đậm và đen cho người dùng chọn lựa.

Theo kenh14

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét