23/10/13

Chiếc smartphone màn hình cong thứ 2 trên thế giới xuất hiện

Sản phẩm smartphone màn hình cong thứ 2 trên thế giới mới đây đã lộ diện, mang tên LG G Flex liệu chiếc smartphone này có vượt qua được Galaxy Round?

Có lẽ sự kiện ra mắt loạt sản phẩm mới của Apple ngày hôm qua quá lớn tới nỗi át hết những sản phẩm còn lại. Thế nhưng không vì thế mà sức hút của những sản phẩm mới làm người dùng kém phần quan tâm. Mới đây Samsung đã cho ra mắt chiếc smartphone màn hình cong đầu tiên với tên gọi Galaxy Round và như thường lệ, một công ty khác sẽ tiếp bước Samsung cho ra mắt sản phẩm thứ 2. Trong trường hợp này là LG với G Flex.

Chưa nhiều thông tin về sản phẩm xuất hiện, giới công nghệ đang đánh giá không cao vào Galaxy Round đồng thời đặt niềm tin nhiều hơn cho G Flex, liệu sản phẩm này có làm thay đổi suy nghĩ đó?

Chiếc smartphone màn hình cong thứ 2 trên thế giới xuất hiện 1
Sản phẩm LG G Flex mới.

Mới đây, chiếc G Flex của LG đã lộ diện, sở hữu màn hình 6 inch đồng thời là thiết kế khá tương đồng với sản phẩm LG G2, nhìn qua có thể nhiều người sẽ cho rằng G Flex là chiếc G2 được phóng to sau đó bẻ cong màn hình. Mặt sau của sản phẩm sở hữu bộ phím bấm cứng giống hệt sản phẩm tiền nhiệm, camera 13MP đồng thời là màn hình OLED dẻo mặt trước để trang bị cho G Flex thiết kế không giống ai.

Chiếc smartphone màn hình cong thứ 2 trên thế giới xuất hiện 2
Độ cong của sản phẩm không có nhiều khác biệt so với Galaxy Round.

Một số trang thông tin công nghệ cho rằng G Flex có thiết kế giống với một số sản phẩm TV hiện đại khi sở hữu màn hình cong ngang, độ cong không quá lớn cũng như tỷ lệ màn hình tương ứng. Tất nhiên G Flex vẫn chưa ra mắt nên có thể sản phẩm sẽ còn sở hữu nhiều tính năng ấn tượng hơn nữa. Dự kiến, LG G Flex sẽ được giới thiệu vào tháng 11 tới đây.

Chiếc smartphone màn hình cong thứ 2 trên thế giới xuất hiện 3
Sản phẩm khi nhìn ngang.

Chiếc smartphone màn hình cong thứ 2 trên thế giới xuất hiện 4
Mặt sau với camera 13MP đồng thời là các phím bấm vật lý được bố trí giống với LG G2.

Theo kenh14

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét