25/10/13

Chiều 25/10: Thợ lặn đang ngâm mình trong làn nước lạnh sâu 10m tìm xác chị Huyền

Sau cả một buổi sáng tìm kiếm nhưng chưa có kết quả, chiều nay (25/10), các thành viên đội thợ lặn vẫn thay nhau tìm kiếm liên tục thi thể nạn nhân thẩm mỹ bị vứt xác phi tang dưới làn nước lạnh sâu 10m.

Đầu giờ chiều, đội thợ lặn tiếp tục tiến hành tìm kiếm thi thể chị Huyền. Mặc dù nước lạnh, song các thợ lặn vẫn cố gắng làm nhiệm vụ dưới độ sâu 7 - 10m.

Hơn 15h, vẫn chưa có dấu vết gì của thi thể nạn nhân Huyền. Trên bờ, người nhà nạn nhân và nhiều người dân vẫn đội nắng theo dõi cuộc tìm kiếm.

Chiều 25/10: Thợ lặn đang ngâm mình trong làn nước lạnh sâu 10m tìm xác chị Huyền 1

Chiều 25/10: Thợ lặn đang ngâm mình trong làn nước lạnh sâu 10m tìm xác chị Huyền 2
Sáng nay (25/10), các ngành chức năng, đội thợ lặn phối hợp cùng gia đình nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền tiếp tục tìm kiếm thi thể quanh chân cầu Thanh Trì, nơi Nguyễn Mạnh Tường khai đã ném xác chị Huyền xuống phi tang.

Phía trên bờ, xe y tế đã túc trực sẵn để phục vụ công tác tìm kiếm.

Ngay từ sáng sớm, người nhà nạn nhân Huyền đã có mặt bên bờ sông Hồng với hi vọng sẽ tìm thấy thi thể sau nhiều ngày nằm dưới dòng sông lạnh lẽo.

Hôm nay là ngày thứ 7 kể từ khi chị Huyền bị ném xác xuống sông Hồng. Có mặt tại khu vực sông dưới chân cầu Thanh Trì, hình ảnh đập ngay vào mắt chúng tôi là người chồng của chị, hốc hác và đầy âu lo.

Chúng tôi để ý ngay thấy chồng chị Huyền đang tất tả lo khói hương cầu khấn cho vợ, nhưng gương mặt của anh thì như lặng đi. Anh đang có mặt ở đúng địa điểm mà 7 ngày trước đây, vợ mình bị bác sĩ Tường ném xuống sông. Cả anh Huy và người nhà đều rất kiệm lời chia sẻ với báo chí, dường như nỗi đau khiến họ không thể mở lời ra được. 

Chiều 25/10: Thợ lặn đang ngâm mình trong làn nước lạnh sâu 10m tìm xác chị Huyền 3
Chồng của nạn nhân suốt mấy ngày nay luôn túc trực theo đoàn cứu hộ tìm kiếm xác của vợ. Gương mặt hốc hác và đầy lo lắng của anh khiến những người xung quanh không khỏi chạnh lòng.

Đến hơn 10h sáng, việc tìm kiếm vẫn đang tiếp tục, chưa có tín hiệu khả quan nào, những người theo dõi đang mỏi mòn trông ngóng.

Trước đó, từ chiều đến quá nửa đêm 24/10, xác nạn nhân Huyền bắt đầu được tìm kiếm ở khu vực trên, nhưng chưa có kết quả.

Chiều 25/10: Thợ lặn đang ngâm mình trong làn nước lạnh sâu 10m tìm xác chị Huyền 4
Người nhà nạn nhân có mặt từ sớm, ngồi trên bờ ngóng trông và cầu mong sớm tìm được thi thể chị Huyền.

Chiều 25/10: Thợ lặn đang ngâm mình trong làn nước lạnh sâu 10m tìm xác chị Huyền 5
Đội tìm kiếm rà soát kĩ khu vực dưới chân cầu Thanh Trì - nơi bác sĩ Tường khai đã vứt xác chị Huyền xuống.

Chiều 25/10: Thợ lặn đang ngâm mình trong làn nước lạnh sâu 10m tìm xác chị Huyền 6
Xe y tế túc trực trên bờ.

Chiều 25/10: Thợ lặn đang ngâm mình trong làn nước lạnh sâu 10m tìm xác chị Huyền 7
Nhiều người đứng trên cầu Thanh Trì theo dõi việc tìm xác nạn nhân Huyền.
Chiều 25/10: Thợ lặn đang ngâm mình trong làn nước lạnh sâu 10m tìm xác chị Huyền 8
Chiều 25/10: Thợ lặn đang ngâm mình trong làn nước lạnh sâu 10m tìm xác chị Huyền 9
Càng về trưa dòng người tập trung theo dõi việc tìm kiếm thi thể chị Huyền ngày một đông.

Chiều 25/10: Thợ lặn đang ngâm mình trong làn nước lạnh sâu 10m tìm xác chị Huyền 10
Các thuyền cứu hộ đang nỗ lực tìm kiếm.

Chiều 25/10: Thợ lặn đang ngâm mình trong làn nước lạnh sâu 10m tìm xác chị Huyền 11

Chiều 25/10: Thợ lặn đang ngâm mình trong làn nước lạnh sâu 10m tìm xác chị Huyền 12

Chiều 25/10: Thợ lặn đang ngâm mình trong làn nước lạnh sâu 10m tìm xác chị Huyền 13
Chiều 25/10: Thợ lặn đang ngâm mình trong làn nước lạnh sâu 10m tìm xác chị Huyền 14
Sau nhiều tiếng tích cực tìm kiếm thi thể chị Huyền, đến 11h10', đội thợ lặn và cứu hộ tạm thời vào bờ nghỉ trưa. 

Theo kenh14

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét