25/10/13

Nam thanh niên 14 tuổi tấn công tình dục 5 phụ nữ

Trong vòng nửa tháng, thiếu niên này đã tấn công 5 phụ nữ ở khu vực xunh quanh trường Đại học Manchester.
Cách đây 2 ngày, 21/10, cảnh sát Manchester vừa tiếp nhận 1 vụ việc vô cùng nghiêm trọng về những nghi án liên quan tới 1 nam thanh niên bị buộc tội tấn công tình dục.
Cảnh sát cho biết, thời gian gần đây ở khu vực xung quanh trường Đại học Manchester thường xảy ra rất nhiều vụ tấn công tình dục, tuy chưa có sự cố hiếp dâm đáng tiếc nào xảy ra nhưng nó đã gây tâm lý hoang mang cho phụ nữ ở khu vực này.
Rất nhiều đơn tố cáo đã được gửi lên cảnh sát khu vực khiến sở cảnh sát buộc phải huy động rất nhiều nhân viên của mình tham gia việc bảo vệ an ninh nơi đây.
Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.
Sau khi lên kế hoạch điều tra, cảnh sát đã bắt được quả tang thủ phạm là một nam thanh niên trẻ tuổi. Hắn chuyên đứng tại vị trí tối gần trường để đợi các cô gái đi qua và nhảy ra giở trò đồi bại.
Vì lý do pháp lý nên hiện tại tên của thiếu niên này vẫn chưa được phép tiết lộ. Được biết, hiện tại cậu bé này đang bị quản thúc tại nhà dưới sự giám sát của bố mẹ và cảnh sát chờ ngày chính thức lên tòa.
Những hành động này đã lên tiếng cảnh báo về tội phạm tình dục ở độ tuổi trẻ đang tăng cáo tại Anh khiến các nhà chức trách tại đây nhiều phen đau đầu.
Theo Tri Thức

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét