25/10/13

Học sinh vào tù vì oral sex trong trường

Học sinh vào tù vì oral sex trong trường, Bé gái 13 tuổi bị hiếp dâm tập thể rồi thiêu sống, cá sâu hồn nhiên lượn lờ trước cửa siêu thị,Sát hại vợ con chỉ vì mâu thuẫn hôn nhân là những tin chính trong bản tin thế giới 24h

Học sinh vào tù vì oral sex trong trường

alo-sex-10713b-358ea-1382625621109
Mới đây 2 học sinh trung học đã bị cáo buộc vì hành vi quan hệ tình dục nơi công cộng của mình ngay tại trường học.
Đại diện trường Etowah tại thành phố Woodstock, bang Georgia, Mỹ cho biết ngay trong giờ ăn trưa, một cặp đôi học sinh đã quan hệ tình dục “bằng miệng” ngay trong căng tin.
Sau đó, đoạn video quay lại cảnh này đã nhanh chóng bị phát tán và cảnh sát bắt buộc phải tiến hành điều tra để tìm rõ nguyên nhân.
Được biết, có khả năng cặp đôi này và những người phát tán video sẽ phải đối diện với các cáo buộc.

Bé gái bị hiếp dâm tập thể và thiêu sống

imagehandler-ashx-1380166876543-1382625653483
Tại khu vực Sirsa Kalaar của Orai, tỉnh Jalaun, bang bang Uttar Pradesh, phía bắc Ấn Độ đã xảy ra một vụ việc vô cùng rùng rợn. Một bé 13 tuổi, đã bị hãm hiếp tập thể và thiêu sống sau khi đe dọa sẽ báo cáo về những gì đã xảy ra với mình.
Gia đình cô bé cho biết nạn nhân đã bị thiêu sống sau khi đe dọa những kẻ tấn công mình rằng sẽ kể lại chuyện này với những người trong làng. Hiện tại cảnh sát đang mở các cuộc đột kích vào các địa điểm khác nhau để truy bắt những kẻ phạm tội đang lởn vởn ngoài vòng pháp luật.

Sát hại vợ con chỉ vì mâu thuẫn hôn nhân

Tối 23/10 một vụ việc vô cùng nghiêm trọng đã xảy ra tại thành phố LB Nagar, Ấn Độ. Những mâu thuẫn trong hôn nhân đã khiến một thương gia ra tay giết hại vợ và cậu con trai mới 13 tuổi. Nạn nhân được xác định là cô Vijyalakshmi (35 tuổi) và con trai Saket Reddy (13 tuổi). Hôm 23/10, Sashidhar cùng với đồng bọn của anh ta đã tìm tới nơi vợ con sinh sống và chém chết họ.
Cảnh sát đã bắt giam thủ phạm và đang điều tra làm rõ vụ việc.

Cá sấu hồn nhiên nằm trước cửa siêu thị

alligator-shopping-1-aed80-1382625668341
Những khách hàng có mặt tại siêu thị Florida (Mỹ) đã có 1 phen hú vía khi bất ngờ thấy xuất hiện 1 chú cá sấu dài 2m ngay trước cauwr siêu thị. Sự xuất hiện bất ngờ của chú cá sấu đã khiến cho cửa tự động của siêu thị đóng mở liên tục do cá sấu đi qua đi lại ở sảnh trước của siêu thị.
Trước khi cảnh sát đến chú cá sấu này đã nhanh chóng chuồn đi. Theo cảnh sát cho biết, có thể chú cá sấu này cư ngụ ở 1 trong những hồ nước gần siêu thị.
Theo Tri Thức

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét